. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Họ tộc Đinh Bạt gặp mặt đầu xuân - Xuân Giáp Ngọ 2014

Họ tộc Đinh Bạt gặp mặt đầu xuân - Xuân Giáp Ngọ 2014

Đã thành thông lệ, hằng năm vào ngày Mồng Sáu Tết Nguyên Đán, Tộc họ Đinh Bạt tại Giáo họ Văn Phú (xóm 6, Quỳnh Hưng, Quỳnh Lưu, Nghệ An) tổ chức buổi họp mặt đầu xuân, tưởng nhớ Ông Bà Tổ Tiên, và anh em gặp gỡ nhau trong tình thân ái, chia sẻ với nhau những câu chuyện buồn vui trong đời với bữa cơm thân mật mừng tuổi nhau, mừng xuân mới rộn rã tiếng cười vui. Trong dịp này, Hội Đồng Gia Tộc cũng phát quà động viên khuyến khích các em nam nữ đang theo đuổi Ơn gọi tu trì và những em học sinh khả giỏi ở các trường lớp.

Cuộc gặp mặt năm nay có sự hiện diện quý báu và thân tình của Quý đại diện tộc họ Đinh Bạt ở Giáo xứ Nghi Lộc (Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An).

Nhân dịp này, Cha J.B. Đinh Công Đoàn, một người con của Gia tộc, và là người con của Giáo họ cũng đã về dâng Thánh lễ đầu năm cầu phúc lành cho quê hương, cho mọi người mọi nhà trong Giáo họ, và cầu cho Ông Bà Tổ Tiên. Thánh lễ được cử hành lúc 09h30 trong tâm tình sốt mến với niềm cảm tạ tình yêu thương của Thiên Chúa và tri ân các Bậc sinh thành.

Nguyện xin Thiên Chúa là Chúa của Mùa Xuân vĩnh cửu tuôn đổ muôn Ơn lộc dồi dào trên Gia tộc, trên Giáo họ và trên tất cả mọi người chúng ta hôm nay và mãi mãi.

* Một số hình ảnh ngày gặp mặt :

CẢM TẠ HỒNG ÂN THIÊN CHÚA - TRI ÂN CÁC BẬC SINH THÀNH :



SẺ CHIA THẮM TÌNH HUYNH ĐỆ :



MỪNG VUI TIẾNG HÁT THIÊN THẦN :



VÀ NỤ XUÂN CƯỜI - CƯỜI RẤT XUÂN :

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

PHỤNG VỤ »»

KT - GIÁO LÝ »»

BÀI GIẢNG »»

SUY NIỆM »»

ĐỨC MẸ MARIA »»

CÁC THÁNH »»

GIÁO HỘI HOÀN CẦU »»

GIÁO HỘI VIỆT NAM »»

TRONG CÁC NHÂN ĐỨC, ĐỨC MẾN LÀ CAO TRỌNG HƠN CẢ

Giảng Lễ